Trường Cao Đẳng Du Lịch Hải Phòng hoàn thành “sứ mệnh” tổ chức khu cách ly, chuẩn bị chào đón sinh viên quay trở lại

  Chiều ngày 23/4 tại khu cách ly trường Cao Đẳng Du Lịch Hải Phòng, Bộ Chỉ huy Quận sự Thành phố đã tổ chức di chuyển các công dân cách ly tới địa điểm mới bàn giao lại khu ký túc xá cho nhà trường. Sau hơn một tháng hoạt động đến thời điểm này KTX Trường CĐ Du Lịch Hải Phòng đã hoàn thành ”sứ mệnh” tiếp nhận người đến cách ly. Công tác khử khuẩn, dọn dẹp được lực lượng quân đội gấp rút tiến hành để bàn giao lại khu KTX cho nhà trường, sẵn sàng chào đón sinh viên quay trở lại học tập.

  Ngay từ những ngày đầu nhận chỉ thị của thành phố, Nhà trường đã "thần tốc" triển khai dọn dẹp và bàn giao KTX cho huyện đội An Dương tiếp quản để mau chóng đưa người vào cách ly. Là điểm cách ly an toàn, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ - Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã chung tay trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, góp phần nhỏ bé viết nên trang sử của thành phố Cảng - thành phố không có bất kỳ ca nhiễm covid 19 nào. Những thành quả đó có được, trên hết là sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo thành phố với mong muốn cao nhất là đem lại sự bình an cho mọi người, mọi nhà.

Thấm thoát đã hai tháng thầy trò xa cách, niềm vui nay chuẩn bị vỡ òa trong ngày hội ngộ, song chắc chắn thầy và trò Nhà trường không quên nhiệm vụ tiếp tục phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Chào đón sinh viên quay trở lại trường, Cao đẳng Du lịch Hải Phòng không chỉ dạy kỹ năng nghề nghiệp mà còn trang bị cho các em bài học về nghĩa tình đồng bào; sự chung tay, chung sức, đồng lòng của tất cả các lực lượng, các thế hệ; ý thức trách trước xã hội của mỗi cá nhân, mỗi tập thể thì khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng./.

 

N.Thuy PCT HSSV