Tập thể đảng bộ trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và một cá nhân đã nhận được giấy khen của Đảng ủy khối các cơ quan thành phố trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

  Chiều 16/4, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tổ chức Hội nghị lần thứ 4 sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2021; sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và hướng dẫn tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
  Tại Hội nghị, Đảng bộ khối đã sơ kết công tác quý I và đưa ra nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2021. Nhân dịp này Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố biểu dương, khen thưởng  29 tập thể, 27 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” .
  Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đội ngũ cán bộ, đảng viên Trường cao đẳng Du lịch Hải Phòng có nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức và việc làm, tạo động lực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Việc thực hiện Chỉ thị 05 được Đảng bộ Nhà trường sát sao  xác định là nhiệm vụ trọng tâm, gắn với thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Trung ương, Thành ủy về công tác xây dựng Đảng, chính quyền, vận động nhân dân. Các chi bộ Nhà trường nghiêm túc thực hiện và có nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu với những cách làm mới, sáng tạo trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Cô Mai Thị Huệ - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận giấy khen tập thể Đảng bộ Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng là tập thể tiêu biểu, điển hình trong " Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đ/c Lê Thị Thu - Đảng viên - Trưởng Khoa Kiến thức cơ bản - Cơ sở ngành nhận giấy khen cá nhân tiêu biểu, điển hình trong " Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.


Nguồn: MTH;