Lễ tri ân thầy cô đong đầy cảm xúc tại HCT

   Tôn sư trọng đạo là một truyền thống tốt đẹp của ông cha ta từ ngàn xưa để lại. Ngày 20/11 đã khắc sâu và tâm thức của bao người con đất Việt – đó là một ngày vui, ngày hội của toàn dân, đặc biệt là của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các thế hệ học trò.

   Đây là dịp để toàn bộ học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc dành sự tri ân và tôn vinh đến các thầy cô giáo kính mến. Hòa chung với niềm vui đó ngày 18/11 thầy và trò Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tổ chức long trọng  Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với chủ đề “Tri ân thầy cô”.

Những bức tranh, những sản phẩm được làm từ chính HSSV để dâng tặng các thầy cô

   Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường, các vị khách quý, đại diện Ban phụ huynh và các thầy cô giáo cùng toàn thể HSSV của HCT.

Thầy Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

   Năm học 2022-2023 với chủ đề: “Kỷ cương - Trách nhiệm - Đổi mới để bứt phá”, tập thể giảng viên, cán bộ nhân viên, bằng sức lực, trí tuệ, lòng yêu nghề và sự cố gắng học tập, rèn luyện của HSSV sẽ cùng nhau góp sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của nhà trường, phấn đấu xây dựng HCT ngày càng phát triển.

   Cũng tại buổi lễ "Tri ân thầy cô", đại diện cho toàn thể HSSV của Nhà trường đã gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm chân thành và ấm áp nhất đến các thầy cô.

Sinh viên Dương Thị Diễm Trinh -  Khoa Quản trị khách sạn, Nhà hàng phát biểu tri ân các thầy cô 

   Xúc động trước tình cảm chân thành của HSSV dành cho những "người lái đò thầm lặng", giảng viên Phạm Thị Ngọc Hường- Trưởng Khoa KTCBCSN chia sẻ tại buổi lễ tri ân: "Tôi có cảm nhận rằng nhà trường thực sự là tổ ấm gia đình thứ 2 của chúng tôi. Bởi nơi đây các thế hệ thầy giáo, cô giáo vẫn đang từng ngày, từng giờ say sưa, nhiệt huyết với sự nghiệp “trồng người". Và cũng bởi nơi đây, tôi thấy ấm lòng hơn khi thấy sự tiến bộ của sinh viên, cảm nhận được tình cảm của các em dành cho các thầy cô. Chính các em, sinh viên yêu quý, với tinh thần ham học, khát khao tri thức, với tình cảm quý mến dành cho những người lái đò chúng tôi đã làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày, thôi thúc đội ngũ giáo viên chúng tôi tiếp tục phấn đấu, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ."

Đại diện các thầy cô nhận những bó hoa tươi thắm cùng tình cảm chân thành của HSSV Nhà trường

   Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Kính chúc các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên cùng toàn thể HSSV sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô mãi là những đoá hoa tươi thắm, toả sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

Phòng Công tác HSSV