Lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Như bao mùa 20/11 về,  HCT tổ chức Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong tiết thu đông se lạnh và trong niềm hân hoan rạo rực của biết bao trái tim “chiến sỹ văn hóa”. Buổi Lễ chào mừng diễn ra trong khuôn khổ hai điểm cầu để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh covid -1 9 được an toàn, không vì thế mà chương trình còn diễn ra thật sự ấm áp và ý nghĩa bởi đó là điểm hội tụ của các đối tác quan trọng đã đồng hành cùng Nhà trường, đã – đang nỗ lực đưa nhiều chuyến đò đến bến bờ mong đợi. Đây là cơ hội gắn kết bền chặt tình cảm của HCT với các đơn vị đối tác, là cơ hội để HCT nói lời cảm ơn và tôn vinh những người thầy đến từ các đơn vị đào tạo, các doanh nghiệp du lịch dịch vụ.

Toàn cảnh lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hoạt động “Đào tạo song hành” nghiệp vụ du lịch không thể tách khỏi thực tiễn của doanh nghiệp, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã tham gia giảng dạy cho HSSV của HCT tại doanh nghiệp, bồi đắp những phần kiến thức thực tế giúp cho nhiều thế hệ HSSV trưởng thành trong môi trường doanh nghiệp. Cao đẳng Du lịch Hải Phòng rất trân trọng chào đón và  tiếp tục vinh danh những giảng viên danh dự - những người Thày tại doanh nghiệp Vinpeal Imperia Hải Phòng Hotel.

Giảng viên danh dự Mrs Lý Hồng Trang - Trưởng bộ phận ẩm thực VinImperial (giữa)

Giảng viên danh dự Mr Đặng Thanh Tùng-Trưởng bộ phận tiền sảnh KS Vinpearl Hải Phòng (giữa)

Giảng viên danh dự Mr Nguyễn Tiến Thịnh - Trưởng bộ phận tiền sảnh VinImperial (giữa)

Nhà trường trân trọng cảm ơn Trung tâm Anh ngữ HAVINA Hải Phòng đã phối hợp đào tạo tiếng Anh, để mỗi sinh viên được hoàn thiện năng lực ngoại ngữ, làm cầu nối vươn ra thế giới, làm đại sứ du lịch - đại sứ của hòa bình. Nhân dịp 20/11 Cao đẳng Du lịch Hải Phòng  chào mừng và  vinh danh những giảng viên danh dự đến từ Trung tâm Anh ngữ HAVINA Hải Phòng.

Giảng viên danh dự Ms Vũ Thị Hồng Minh - Trung tâm ngoại ngữ Havina (giữa)

Giảng viên danh dự Mr Đỗ Vũ Quang Đức - Trung tâm ngoại ngữ Havina (giữa)

Trung tâm Giáo dục thường xuyên thành phố Hải Phòng là đối tác uy tín mà HCT đã lựa chọn để thực hiện phối hợp đào tạo chương trình “song bằng”, là hướng đào tạo linh hoạt, cởi mở, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường. Người học sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu những người thày dạy văn hóa. HCT xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể CBGV của Trung tâm, cùng chúc cho mối lương duyên ngày càng thắm đượm và đơm hoa thơm kết trái ngọt bùi.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và Trung tâm GDTX Hải Phòng tặng hoa chúc mừng

Trong buổi lễ chào mừng hôm nay, thầy Hiệu trưởng Phạm Văn Long cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các thế hệ cán bộ giảng viên HCT, đặc biệt gửi tình cảm nồng ấm và lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ giảng viên đã không quản ngại, đồng hành trên mọi mặt trận, góp phần xây đắp truyền thống HCT ngày càng tươi đẹp, đồng thời cũng mong mỏi những “chiến sỹ văn hóa” ấy thực trở thành những người thầy vĩ đại trên mọi mặt trận. Cảm ơn sự tân tụy của Thầy Cô giáo đã dành cho HSSV HCT trong suốt thời gian qua.

Thầy Hiệu trưởng Phạm Văn Long phát biểu tại lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tập thể cán bộ giảng viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Tin: Tố Như

Ảnh: Ngô Thủy