Khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm 2021

      Sáng 05/4/2021, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã diễn ra lễ khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm 2021 với sự tham gia của 16 nhà giáo thuộc các khoa chuyên môn và khoa kiến thức cơ sở cơ bản.

      Hội giảng là cơ hội động viên, khuyến khích giáo viên phát huy sáng kiến kỹ thuật, đổi mới phương pháp, thiết bị, đồ dùng giảng dạy, rèn luyện kỹ năng sư phạm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Đây là một trong những giải pháp quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực nói chung, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao.

      Để đảm bảo tính khách quan khi đánh giá bài giảng, Nhà trường mời các chuyên gia của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên cùng phối hợp với hội đồng giám khảo đánh giá trên các khía cạnh nội dung, phương pháp giảng bài.

Ông Lê Ngọc Phương – Giảng viên trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

      Các nhà giáo đều là giảng viên có thâm niên làm việc, nhiệt huyết, yêu nghề, mong muốn được cống hiến và lan tỏa tình yêu du lịch đến người học qua những bài giảng hay và đầy sức lôi cuốn, sáng tạo. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, giảng viên Nguyễn Thị Mai bày tỏ: Người chèo đò cần mẫn mỗi ngày song cũng cần được va chạm, cọ sát, đổi mới phương pháp giảng dạy; dù dạy lý thuyết hay dạy tích hợp thầy cô đều phải tìm tòi, lựa chọn nội dung và phương pháp sao cho đảm bảo tính khoa học, hiện đại, giúp học sinh sinh viên chủ động trong suy nghĩ và hành động, tự khám phá, tích lũy và rút ra kinh nghiệm qua bài học.

Giảng viên Nguyễn Thị Mai

    Xin chúc toàn thể giảng viên tự tin với những bài trình giảng thật xuất sắc, xứng tầm,  cũng như lắng đọng, tích lũy kinh nghiệm qua những phần bình giảng của hội đồng giám khảo để mỗi bài giảng thực sự là bài truyền cảm hứng cho học sinh sinh viên./.

Tin: Tố Như