Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng thăm hỏi, tặng quà cho 181 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịch COVID-19 trên địa bàn huyện An Dương

        Ngày 28/4/2020, tại trụ sở Ủy ban MTTQ thuộc 16 xã trên địa bàn huyện An Dương – TP Hải Phòng, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 181 hộ gia đình là hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.


        Đây là hoạt động huy động sự tham gia của tập thể cán bộ, giảng viên trong toàn trường, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ những mảnh đời mang gánh nặng mưu sinh “cơm áo gạo tiền” thường nhật trên vai.


        Tại buổi gặp mặt, đại diện cán bộ, giảng viên Nhà trường đã thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần các hộ gia đình và trao quà tặng giúp họ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.


        Đại diện Ban MTTQ huyện An Dương, chị Nguyễn Thị Tình phát biểu cảm ơn và khẳng định Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tiếp thêm nghị lực cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã, là hành động rất kịp thời và ý nghĩa “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, khiến bà con ấm lòng.
        Nhận được phần quà, bà con cô bác vô cùng xúc động và phấn khởi trước sự quan tâm, giúp đỡ đời sống của Trường Cao đẳng Du lịch đối với các hộ gia đình trong giai đoạn khó khăn này.


        Phần quà gồm gồm gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hằng ngày, tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng đó là sự chia sẻ và trách nhiệm của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tới những người có hoàn cảnh khó khăn để họ lạc quan hơn, yên tâm ổn định cuộc sống và có thêm động lực vượt qua  dịch bệnh.


        Hoạt động này cũng chính là sự ấm áp, nghĩa tình giữa “bão dịch” mang giá trị nhân văn cao mà mỗi cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã đặt niềm tin lớn vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, của Nhà nước “để không ai bị bỏ lại phía sau”.


        Với hành động đẹp, kịp thời và thiết thực của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, hy vọng sẽ góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm, chia sẻ yêu thương rộng khắp cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

 

Hương Trang