Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2020

► Đăng ký online

► Fanpage HCT

► Hướng dẫn tải, ghi hồ sơ

► Kênh Youtobe HCT

Ngày 28/6/2020, Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp do Bộ GD-ĐT, Tổng cục dạy nghề phối hợp báo Tuổi Trẻ đã được tổ chức tại Trường Đại học hàng hải. Tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm nay có hàng ngàn  học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Đây là chương trình có ý nghĩa được báo Tuổi trẻ duy trì tổ chức trong suốt 18 năm qua. Năm nay với những ảnh hưởng to lớn của đại dịch covid 19, với nhiều thời gian giãn cách xã hội nên kế hoạch, chương trình tuyển sinh của nhiều trường đã có sự thay đổi lớn. Việc mang đến những thông tin chuẩn xác nhất về cách thức, chỉ tiêu tuyển sinh, điều kiện học tập, cơ hội việc làm giải đáp thắc mắc băn khoăn của các bậc phụ huynh, các em học sinh là rất cần thiết.


Hình ảnh về ngày hội TVTS 2020 tại Hải Phòng

Đây cũng là chương trình mà nhiều năm qua Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tham gia tích cực. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội thông tin đến với người học từ nhiều luồng khác nhau, trong đó không ít thông tin chưa chính xác, chưa được kiểm chứng vì thế việc tư vấn trực tiếp đã mang  đến sự tin tưởng và dành được sự quan tâm từ đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh THPT.


Gian tư vấn của trường CĐDL Hải Phòng

Không chỉ mang đến những thông tin bổ ích chính xác về tuyển sinh năm 2020, Nhà trường còn tổ chức gian hàng trải nghiệm, đây là cơ hội để thí sinh có thể phần nào đó hình dung tiếp cận với những chuyên ngành đào tạo của nhà trưởng, trực tiếp được tham gia trải nghiệm, thưởng thức sản phẩm do chính tay mình làm ra; gian tư vấn của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng vì thế luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của học sinh, các bậc phụ huynh.


Học sinh hào hứng tham gia trải nghiệm

         Với lợi thế thời gian đào tạo chỉ từ 1,5 đến 2,5 năm; không nặng về lý thuyết – thời gian thực hành được đảm bảo trên 70%;  học sinh, sinh viên có cơ hội được làm việc có hưởng lương ngay từ khi đi học … Các trường cao đẳng, trung cấp đang là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn cơ hội học tập, việc làm của học sinh năm 2020.

         Bạn quan tâm đến chương trình đào tạo hoặc cần tìm hiểu thêm thông tin về nhà trường có thể xem chi tiết tại đây.
         Hoặc đăng ký trực tiếp tại đây.

Một số hình ảnh nổi bật về NGÀY HỘI tuyển sinh năm 2020 :

                                                                                                                                                                                Hoàng Tú Ân