Chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025

       Trong không khí tưng bừng, háo hức chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025, một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi đảng viên, cán bộ, giáo viên và sinh viên của Nhà trường mang  theo niềm tin và đầy kỳ vọng hướng về Đại hội.


        Đại hội lần này là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những thành quả trong suốt chặng đường vừa qua. Bởi những thành tựu nổi bật nhiệm kỳ 2015-2020 là tiền đề vững chắc để Đảng bộ Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm trong việc cụ thể hóa mục tiêu xây dựng trường đào tạo trọng điểm cấp độ quốc tế, dẫn đầu xu thế phát triển của giáo dục hiện đại.


        Dưới sự lãnh đạo sát sao, điều hành quyết liệt của Đảng ủy và nỗ lực cố gắng của mỗi đảng viên, cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã phát triển đào tạo nhân lực có hệ thống mang tầm quốc tế với nền tảng kiến thức, kỹ năng tay nghề vững chắc.
        Bắt kịp xu thế hội nhập toàn cầu hóa, Trường cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã hợp tác với các cơ sở giáo dục uy tín trên thế giới, gắn kết với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn, uy tín trong lĩnh vực Du lịch giúp sinh viên có nhiều “cơ hội vàng” vươn ra thế giới và đưa vị thế của trường lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường đã chú trọng phát triển đội ngũ giảng viên chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế có kiến thức, kỹ năng chuyên môn giỏi, kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, đáp ứng yêu cầu các chương trình đào tạo được chuyển giao từ nước ngoài. Mặt khác, công tác tuyển sinh của Nhà trường không ngừng được đổi mới và nâng cao chất lượng theo sức ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ về số lượng sinh viên nhập học qua mỗi năm với mức tăng trưởng 25%/năm.

   

        Tiếp nối những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đại hội Đảng bộ Trường cao đẳng Du lịch Hải Phòng lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025 nhất định sẽ thành công. Phát huy nội lực, sức mạnh đoàn kết, tinh thần năng động, sáng tạo, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực ngành Du lịch chất lượng cao mang tầm Quốc tế.

        Chúc Đại hội Đảng bộ Trường cao đẳng Du lịch Hải Phòng Phòng lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025 thành công rực rỡ!.
 

Hương Trang