HCT cùng bạn đếm ngược thời gian 14,13,12…ngày nhé!

        Không ngần ngại tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và tự hào được góp sức trong cuộc chiến này, bảo vệ sức khỏe và an toàn của cộng đồng là trách nhiệm của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

Công dân bé nhỏ thực hiện nghiêm biện pháp cách ly trong khu ký túc xá của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

        Khi lần đầu được nghe đến cái tên COVID-19, có chút sợ và lo bởi dịch bệnh bùng phát nhanh. Nhưng qua tìm hiểu và được Ban Lãnh đạo nhà trường tổ chức các buổi tuyên truyền, được trang bị đầy đủ kiến thức phòng dịch, sức mạnh “diệt giặc COVID-19” của mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường  như được nhân thêm gấp bội.

Khai báo y tế bắt buộc đối với công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về

Khử trùng xe đưa đón công dân đến khu cách ly ký túc xá của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

        Tất cả mọi người ở đây, chẳng ai ngờ được chúng ta sẽ gặp nhau trong cuộc chiến này. Trong ấy mỗi người đều có một chút lo sợ bị nhiễm bệnh, một chút bồi hồi vì trở về quê hương. Còn ngoài này, những điều chúng tôi chọn là bảo vệ công dân, bảo vệ Tổ quốc. Hy vọng không gian cách ly với tinh thần trách nhiệm và đầy ắp tình người sẽ là ngọn lửa giúp tất cả các bạn đang thực hiện cách ly tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng thắp lên niềm tin, động lực chiến đấu “giặc COVID-19”.

        Nào các bạn, mình cùng nhau đếm ngược 14 ngày bình yên.!

Một số hình ảnh khác:

Tình nguyện viên và cán bộ, chiến sĩ của Ban Chỉ huy quân sự huyện An Dương đang chuẩn bị hơn 150 suất ăn tối đưa vào khu cách ly

Đảm bảo an toàn, kiểm soát nhiễm khuẩn, phòng tránh lây lan dịch bệnh COVID-19 khi ra vào khu cách ly

        

Hương Trang