Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng dâng hương tại nhà tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh

        Cùng với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), sáng ngày 25/3/2020 Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức dâng hương tại khu nhà tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh.


        Nhà tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh tại xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng là địa chỉ đỏ của thành phố, có giá trị đặc biệt về lịch sử cách mạng Việt Nam.


        Khu nhà tưởng niệm chính là công trình thể hiện tấm lòng tri ân chung của các thế hệ đời sau với nhà lãnh đạo tiền bối đã cống hiến cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng của dân tộc và đất nước.


Trong nhà tưởng niệm còn lưu giữ nhiều hình ảnh, kỷ vật về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của các vị lãnh đạo Đảng.
Đoàn viên được tìm hiểu tiểu sử đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và liệt sĩ Hồ Ngọc Lân, lịch sử Công đoàn Việt Nam

         Cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh là một tấm gương sáng về đạo đức anh hùng cách mạng, không ngừng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.


        Nhận thức sâu sắc về tinh thần yêu nước và sự cống hiến của đồng chí đối với con đường cách mạng, mỗi đoàn viên của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng nguyện quyết tâm học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, đoàn kết, hành động vì cộng đồng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Hương Trang